dimanche 4 mai 2014

ਸ਼ਾਹੀ ਜ਼ਮੀਨ 'ਤੇ ਇੱਕ ਟਰੇਲ : ਇਸ ਨੂੰ ਕੀਤਾ ਹੈ ਅਤੇ ਨਾਲ ਨਾਲ ਕੀਤਾ ਗਿਆ ਹੈ !


ਸੋਮਵਾਰ , 24 ਮਾਰਚ , 2014

ਇਹ ਮੇਰੇ ਗੋਲਫ ਖੇਡ ਵਿੱਚ ਇਕ ਵਿਸ਼ੇਸ਼ ਸਥਾਨ ਰੱਖਦਾ ਹੈ , ਜੋ ਕਿ ਇੱਕ ਟਰੇਲ ਦੇ ਪੁੱਠੀ ਸ਼ੁਰੂ ਵਿੱਚ ਸ਼ੁਰੂ ਹੋ ਜਾਵੇਗੀ , ਜੋ ਕਿ ਬਹੁਤ ਹੀ ਮਹੱਤਵ ਪੂਰਨ ਸੁੰਦਰਤਾ ਦਾ ਇੱਕ ਗੀਤ ਹੈ.

ਇਹ ਮੇਰੇ ਅਤੇ ਦੂਜੀ ਵਾਰ ਦੋਸਤੀ ਦਾ ਇੱਕ ਸੁੰਦਰ ਕਹਾਣੀ ਦੇ ਸੰਬੰਧ ਵਿੱਚ ਮੇਰਾ ਦੂਜਾ ਹਿੱਸਾ ਲੈਣ ਹੁੰਦਾ ਹੈ .

ਰਸੀਦ ਰਾਤ ਸੰਗਠਨ ਨੂੰ ਸੰਦੇਸ਼ ਵਿੱਚ ਕਿਹਾ ਸੀ ਦੇ ਰੂਪ ਵਿੱਚ 5 - ਜੰਮੂ .

ਜਜ਼ਬਾਤ , satisfactions ਅਤੇ ਛੋਟੇ ਬਿਲਾਸ ਦੇ ਆਪਣੇ ਸ਼ੇਅਰ : ਸਾਲ ਵਿੱਚ ਪਹਿਲੀ ਵਾਰ ਮੈਨੂੰ ਦੋ ਸਾਲ ਪਹਿਲੇ ਮੈਨੂੰ ਇਸ ਲਈ ਬਹੁਤ ਕੁਝ ਦਿੱਤਾ ਹੈ , ਜੋ ਕਿ ਤਦ ਡਾਰ ਅਤੇ ​​ਇਹ ਸੜਕ 'ਤੇ ਆਪਣੇ ਆਪ ਨੂੰ ਸੁੱਟਣ ਲਈ ਉਤਸ਼ਾਹਿਤ ਹੈ.

2012 ਵਿੱਚ ਆਪਣੇ ਪਹਿਲੇ ਸ਼ਮੂਲੀਅਤ ਮੈਨੂੰ ਵੱਖੋ ਅਤੇ ਪਛਾਣੇ ਮਾਰਗ ਦੇ ਕੇ ਜਿੱਤ ਗਿਆ ਸੀ :

 ਦੂਰੀ : 31km

ਮਾਰਗ ਅਤੇ ਡਾਰ ਦਾ % : 82 %

ਉਚਾਈ : 600 D +
 
Avenue du Château ( Meudon 92 ) ਤੱਕ , Meudon Observatory , ਸੁੰਦਰ ਸਾਈਟ , ਅਣਅਧਿਕਾਰਤ ਜਨਤਕ , Meudon ਦੇ ਫਿਰ ਜੰਗਲ ਦੇ ਸਾਹਮਣੇ ਪਾਸ , ਝੂਠੀ ਠਹਿਰੇ ਦੇ ਜੰਗਲ , Domaine ਕੌਮੀ de Saint Cloud , Ile Saint-Germain , Seine ਅਤੇ Eiffel Tower ਨੂੰ :

ਪਾਰ ਮਿਊਸੀਪਲ * :

Km 0 ਰਵਾਨਗੀ : Meudon ਦੇ ਸਿਟੀ ( 92 )
Km 9 ਆਮ Chaville ( 92 )
13 ਕਿਲੋਮੀਟਰ ਸ਼ਹਿਰ Ville, d' Avray ( 92 )
Marnes - la-Coquette ਦੀ 17 ਕਿਲੋਮੀਟਰ ਟਾਉਨ ( 92 )
20 ਕਿਲੋਮੀਟਰ Domaine ਕੌਮੀ de Saint - Cloud ( 92 )
26 ਕਿਲੋਮੀਟਰ Commune de Sèvres ( 92 )
27 ਕਿਲੋਮੀਟਰ Meudon ਦੇ ਸਿਟੀ ( ਯੁਨਾਈਟਡ ) ( 92 )
28 ਕਿਲੋਮੀਟਰ Park, Ile Saint-Germain ਦੇਣ ਨਾਲ ( 92 )
Issy -les - Moulineaux ਦੀ 29 ਕਿਲੋਮੀਟਰ ਸਿਟੀ ( 92 )
30 ਕਿਲੋਮੀਟਰ ਪਾਰਿਸ XV ਦੇ ਸਿਟੀ ( 75 )
ਨੂੰ ਪੋਰ੍ਟ Suffren ਉਪਰੋਕਤ ਟੈਰੇਸ ਮੇਲ Branly 'ਤੇ 31 ਕਿਲੋਮੀਟਰ ਆਗਮਨ Trail - Eiffel Tower ਦੇ ਪਾਰਿਸ VII ਸਾਹਮਣੇ ( 75 )

ਮੈਨੂੰ ਰੱਖਣ ਦਾ ਪ੍ਰਤੀਬਿੰਬ ਹੈ preciously ਲੰਘੇ ਜੰਗਲ ਦਾ ਕੋਈ ਬਰਾਬਰ ਸੁੰਦਰਤਾ ਹੈ , ਜੋ ਕਿ ਮਾਰਗ ਦੇ ਮਜ਼ੇ ਕਰਦਾ ਹੈ .

ਮੰਗਲਵਾਰ , 25 ਮਾਰਚ , 2014

ਦਿਨ ਦੇ ਪਹਿਲੇ ਚਿੰਤਾ ਸਿਰਫ ਸਾਨੂੰ meteorology ਅਤੇ ਦਿਨ ਲਈ ਇਸ ਦੇ ਸੰਭਵਤਾ ਰਿਜ਼ਰਵ ਕੀ ਹੈ ਵਿੱਚ ਰੱਖਦਾ ਹੈ :

ਸ਼ਨੀ, 29 ਮਾਰਚ
ਪਾਰਿਸ ਅਸਮਾਨ ਹਾਲਾਤ ਵਿੱਚ ਸ਼ਨੀਵਾਰ changeable ਰਹਿੰਦੇ ਹਨ . ਵੱਡੇ ਦੇ ਉਤੇਜਿਤ ਅਤੇ ਨਿਯੂਨਤਮ: . ਕੋਈ ਕੁਝ ਹੱਦ . ਮੱਧਮ ਹਵਾ . ਬੱਦਲ ਕਵਰ ਦੀ ਹੱਦ ਦਾ ਜਾਇਜ਼ਾ ਲੈਣ ਲਈ ਮੁਸ਼ਕਲ ਹੁੰਦਾ ਹੈ , ਕਿਉਕਿ ਭਰੋਸੇਯੋਗਤਾ , ਖਾਸ ਤੌਰ 'ਤੇ ਘੱਟ ਹੁੰਦਾ ਹੈ . ਐਤਵਾਰ ਨੂੰ ਸ਼ਨੀਵਾਰ ਦੀ ਰਾਤ ਨੂੰ ਲਈ, ਕੁਝ ਹੱਦ ਤਕ ਬੱਦਲ ਵੇਰੀਏਬਲ ਬਣਨ . ਮੱਧਮ ਹਵਾ .

ਅਤੇ ਇਸ ਨੂੰ ਜਾਤ, ਅੱਗੇ ਦਿਨ ਤੱਕ , ਹਰ ਸਵੇਰ ਨੂੰ ਉਸੇ ਹੀ ਹੋ ਜਾਵੇਗਾ .

ਮੈਨੂੰ ਦੀ ਚੋਣ ਕਰ ਸਕਦਾ ਹੈ ਜੇ , ਮੈਨੂੰ , ਮੈਸਿਡੋਨਿਆ, ਬਿਨਾ ਸਵੇਰ , ਇਸ ਨੂੰ ਪਸੰਦ ਕੀਤਾ ਇੱਕ ਵਾਰ ਲਈ ਤੁਰੰਤ ਠੰਡੀ ਤੇ ਹਸਤਾਖਰ ਹੈ ਅਤੇ ਦਿਨ ਦੀ ਜਗ੍ਹਾ ਹੋਣ ਦੇ ਨਾਤੇ ਅੱਪ warms .

10 - ਕਿਲੋਮੀਟਰ ਦੀ ਦੌੜ ਕੱਲ੍ਹ ਨੂੰ ਫਾਰਮ ਦੇ ਮੇਰੇ ਹਾਲਤ ਬਾਰੇ ਮੈਨੂੰ ਤਸੱਲੀ ਹੈ ਅਤੇ ਪਿਛਲੇ ਰਾਤ ਮੈਨੂੰ ਮੇਰੇ ਸ਼ੈਸ਼ਨ VMA ਲਈ ਵਾਧੂ ਪ੍ਰੇਰਣਾ ਦਿੱਤੀ.

ਇਹ ਹਮੇਸ਼ਾ ਕਲੱਬ ਦੇ ਦੋਸਤ ਨੂੰ (ਹਵਾਈਅੱਡੇ ) ਦੇ ਨਾਲ ਬੇਇੰਤਹਾ ਦੀ ਵੰਡ ਦੇ ਇਕ ਵਾਰ ਹੁੰਦਾ ਹੈ ਅਤੇ ਮੈਨੂੰ ਪੂਰੀ rinsed ਲਗਾਏ ਇਹ ਅਭਿਆਸ ਦੇ ਬਾਹਰ , ਪਰ ਇਸ ਲਈ ਖੁਸ਼ ਵਿੱਚ ਪ੍ਰਾਪਤ ਕਰੋ.

ਮੈਨੂੰ ਮੇਰੇ ਕਾਰੋਬਾਰ ਦਾ ਨਾਲ ਨਾਲ ਦੀ ਦੌੜ ਦੇ ਅੱਗੇ ਦਿਨ ਅੱਗੇ ਤਿਆਰ ਹੋ ਜਾਵੇਗਾ , ਜੋ ਕਿ ਸੋਚਦੇ ਇਸ ਲਈ ਖੁਸ਼ ...

ਬੁੱਧਵਾਰ , 26 ਮਾਰਚ : ਜੰਮੂ - 3

ਇਹ ਨੇੜੇ ਜਾ ਰਹੀ ਹੈ, ਅਤੇ ਮੈਨੂੰ ਲਤ੍ਤਾ ਵਿੱਚ ants ਹੈ ਕਿ ਇਕਬਾਲ ਕਰ , ਮੈਨੂੰ ਹੁਣੇ ਹੀ ਉਪਰੋਕਤ ਲਿਖਿਆ ਸੀ ਸਭ ਕੁਝ ਦੀ ਪੁਸ਼ਟੀ ਕੀਤੀ ਹੈ!

ਹਮੇਸ਼ਾ ਅੱਗੇ ਮੌਸਮ ਦੇ ਇਸੇ ਚਿੰਤਾ ... :

ਬੈਗ ਨੂੰ ਬਾਹਰ ਹੈ ਅਤੇ ਭਰੇ ਜਾਣ ਲਈ ਤਿਆਰ ਹੈ .

ਕੱਲ ਕੁਝ ਰਾਤ ਮੈਨੂੰ ਇਹ ਕੀਤਾ ਜਾ ਜਾਵੇਗਾ ਸੱਟਾ .

ਅਤੇ ਹੁਣ ਸਾਨੂੰ ਊਰਜਾ ਦੇ ਭੰਡਾਰ ਨੂੰ ਮਜ਼ਬੂਤ ​​ਬਨਾਉਣ ਵਿੱਚ ਬਿਸਤਰਾ ਤੇ ਜਾਣ ਬਾਰੇ ਸੋਚਦੇ ਕਰਨਾ ਚਾਹੀਦਾ ਹੈ.

ਸੋਮਵਾਰ , 31 ਮਾਰਚ , 2014

ਦੋ ਦਿਨ ਕੋਰਸ ਦੇ ਬਾਅਦ ਮੈਨੂੰ ਮੌਸਮ ਨੇ ਆਪਣੇ ਬਚਨ ਨੂੰ ਰੱਖਿਆ ਅਤੇ ਸਾਨੂੰ ਕਈ ਦਿਨ ਲਈ ਐਲਾਨ ਕੀਤਾ ਹੈ ਕਿ ਇਸ ਨੂੰ ਨਰਮ ਕਰਨ ਅਤੇ ਸੁਹਾਵਣੇ ਵਾਰ ਰੱਖਿਆ ਹੈ, ਦਾ ਕਹਿਣਾ ਹੈ ਕਿ ਹੋ ਸਕਦਾ ਹੈ.

, ਜੋ ਕਿ ਮੈਨੂੰ ਇਸ ਨੂੰ ਕੀਤਾ ਸੀ , ਇਸ ਨੂੰ ਕੀਤਾ ਹੈ , ਇਸ ਨੂੰ ਹੈ !

Meudon Observatory 'ਤੇ ਰੈਲੀ ਮੌਕੇ ਲਈ ਖਾਸ ਤੌਰ ਤੇ ਖੁੱਲ੍ਹਾ .

ਸਾਡੇ ਨਾਲ ਦੇ ਕਈ Observatory ਕਰਨ ਲਈ ਮੋਹਰੀ ਕੰਢੇ ਵਿੱਚ impatience piaffe ਨੂੰ ਅਸਲ ਵਿੱਚ ਬਹੁਤ ਹੀ ਬਹੁਤ ਸਾਰੇ ਨਾ ਦੂਰ 3000 ਤੱਕ ਨਹੀ ਹਨ .

ਮੈਨੂੰ ਮੇਰੇ ਮਿੱਤਰ ਦੀ Fabrice ਲੱਭੀ ਹੈ ਅਤੇ ਸਾਨੂੰ ਸ਼ੁਰੂ ਵਿੱਚ ( ਮੈਨੂੰ ... ਤੌਰ 'ਤੇ ਛੇਤੀ ਹੀ ਦੀ ਦੌੜ ਸ਼ੁਰੂ ਹੋ ਜਾਵੇਗੀ ਤੌਰ' ਤੇ ਉਸ ਨੂੰ ਫਿਰ ਦੇਖਣ ਲਈ ਕੋਈ ਮੌਕਾ ਹੈ ਪਤਾ ਹੈ ) ਜਦ ਤਕ ਇਕੱਠੇ ਰਹਿੰਦੇ ਹਨ.

ਸਾਨੂੰ ਇਹ ਵੀ ਥਾਮਸ ਪਾਰ ਹੈ ਅਤੇ ਮੈਨੂੰ ਸਾਡੇ ਕੋਲ ਦੀ ਰਿਪੋਰਟ ਨਹੀ ਕੀਤਾ ਗਿਆ ਸੀ , ਜੋ ਕਿ ਦੂਜੇ ਨੂੰ Greens ਅਤੇ yellows ਆ ਜਾ ਸਕਦਾ ਹੈ ਤੇ ਵਿਸ਼ਵਾਸ .

ਸ਼ੁਰੂ ਕਰਨ ਲਹਿਰ ਫਾਸਲਾ ਕੁਝ 3000 ਉਪ ਸਹਾਇਕ ਹੈ , ਪਰ ਇਸ ਨੂੰ ਸਾਡੇ ਅੱਜਕੱਲ੍ਹ ਪੱਥਰ ਬੱਲੇ ਉੱਡਦੀ , ਇਸ ਨੂੰ ਚਲਾ , ਇਸ ਦੌਰਾਨ ਇਸ ਨੂੰ ਚਲਾ , , Saint ਕ੍ਲਾਉਡ ਅਸਬ , ਜਦ ਤੱਕ ਨਾਲ ਨਾਲ ਮਿਲ ਕੇ ਅਜੇ ਵੀ ਹੈ .

ਇਹ ਪਹਿਲਾ ਭਾਗ ਲਈ ਜੰਗਲ ਵਿੱਚ ਡਾਰ ਦੇ ਕਈ ਹੈ, ਆਉਣ ਵਾਲੇ ਚਿਹਰੇ ਵਿੱਚ ਸ਼ਾਖਾ ਲੱਗਦਾ ਹੈ.

ਬੇਸ਼ੱਕ ਸਾਡੇ ਕੋਲ ਕੁਝ ਹੀ ਸੜਕੀ ਅਤੇ ਕੁਝ ਰਿਹਾਇਸ਼ੀ ਖੇਤਰ ਨੂੰ ਪਾਰ ਕਰਨ ਦੀ ਲੋੜ ਹੈ , ਪਰ ਕੋਰਸ ਨਾਲ ਨਾਲ ਚੁਣੇ ਹੋਏ, ਅਤੇ ਬਹੁਤ ਹੀ ਚੰਗੇ ਹੈ .

ਦੀ ਦੌੜ ਵੱਧ ਗਰਮ ਬਣ ਚੰਗੇ ਮੌਸਮ ਬਹੁਤ ਸਾਰੇ ਦੇ ਲਈ ਵੀ ਹੈ .

ਮੈਨੂੰ ਪਹਿਲੀ ਭਰਵਾਉਣ ਸਵੈ ਸੰਤੋਖ ਲਈ 10 12 ਕਰਨ ਲਈ ਕਿਲੋਮੀਟਰ ਬਣਦੀ ਹੈ ਅਤੇ ਮੈਨੂੰ ਦੂਜਾ tranche ਵਿੱਚ ਤਬਦੀਲ ਕਰ ਦੇ ਰੂਪ ਵਿੱਚ ( ਮੈਨੂੰ ਪਹਿਲੀ ਵਾਰ ਦੇ ਰੂਪ ਵਿੱਚ ਛੇਤੀ ਹੀ ਭੁੱਲ ਚਾਹੁੰਦੇ ਹੋ ਆਪਣੇ ਆਪ ਨੂੰ 10 km / h ਦੇ ਇੱਕ ਦੀ ਦਰ ਦਾ ਟੀਚਾ ਨਿਰਧਾਰਿਤ ਕੀਤਾ ਜ਼ੋਨ ) .

ਉਮੀਦ ਮੁਤਾਬਕ ਕਿਲੋਮੀਟਰ 10 'ਤੇ, ਮੈਨੂੰ ਮੇਰੇ ਬਰੇਕ ' ਤੇ ਰਿਹਾ , ਮੇਰੇ ਜੈਕਟ ਅਤੇ ਬੈਗ ਵਿੱਚ ਸਟੋਰ ਇਸ ਨੂੰ ਹਟਾ ਦਿੱਤਾ ਹੈ ਅਤੇ ਇੱਕ ਚੰਗੀ ਭਰੀ ਕੰਟੇਨਰ , ਇੱਕ ਸੀਰੀਅਲ ਪੱਟੀ ਅਤੇ ਖੱਬੇ ਲੈ ਕੇ .

ਕੁਝ ਹਿੱਸੇ 'ਤੇ ਕੰਜੈਸ਼ਨ ਉਥੇ ਤੁਰਨ ਲਈ ਮੈਨੂੰ ਲੋੜ ਹੈ ਅਤੇ ਮੈਨੂੰ ਲੋੜ ਨੂੰ ਤੇ ਨਾ ਹੀ ਇੱਛਾ ਨਾ ਹੀ ਸੀ, ਅਤੇ ਮੈਨੂੰ ਮਦਦ ਕਰ , ਪਰ ਤੁਰ ਨਹੀ ਕਰ ਸਕਦਾ ਹੈ , ਜਦ ਮੈਨੂੰ ਅਫ਼ਸੋਸ ਲੱਗੇਗਾ , ਜੋ ਕਿ ਬਾਅਦ ਵਿਚ ਮੈਨੂੰ ਦੱਸੇਗਾ .

ਇਸ ਨੂੰ ਮੁੜ ਚਲਾ ਗਿਆ Saint Cloud , ਦੇ ਪਾਰਕ ਦੇ ਟੈਰੇਸ ਤੱਕ ਸਿੰਗਲ ਸਪਲਾਈ ਕਰਨ ਲਈ, ਮੈਨੂੰ ਸ਼ੁਰੂ ਕੀਤਾ ਪਰ ਮੈਨੂੰ ਰੱਖਣ ਰਿਹਾ ਹੈ.

ਸਾਨੂੰ ਸ਼ਾਹੀ hunts ਦੇ ਵੱਡੇ ਖੇਤਰ ਨੂੰ ਪਾਰ ਕਰਨ ਦਾ ਮੌਕਾ ਸੀ, ਜਦ ਤਕ Saint Cloud , , Saint ਕ੍ਲਾਉਡ ਹਾਈਲਾਈਟ ਹੈ .

ਮੈਨੂੰ ਸ਼ਾਹੀ ਜ਼ਮੀਨ 'ਤੇ ਇੱਕ ਟਰੇਲ ਦੀ ਗੱਲ ਹੈ ਕਿ !

ਸਮੁੰਦਰ ਦੇ ਪੱਧਰ ' ਉਪਰ 160 ਮੀਟਰ ' ਤੇ ਇੱਕ ਪੀਕ ਨਾਲ , St ਕ੍ਲਾਉਡ ਦੇ ਕੌਮੀ ਖੇਤਰ ਹੈ , ਇਸ ਦੇ ਅਧਿਕਾਰ ਦੀ ਸਥਿਤੀ ਕਰਕੇ , ਪੂੰਜੀ ਅਤੇ ਇਸ ਦੇ ਦੁਆਲੇ ਵੱਧ ਬੇਮਿਸਾਲ ਵਿਚਾਰ .

Seventeenth ਸਦੀ ਵਿੱਚ , Le Notre ਕੇ ਡਿਜ਼ਾਇਨ ਕਲਾਸੀਕਲ ਦੀ ਮਿਆਦ ਦਾ ਇਹ ਡੋਮੇਨ ਗੁਣ , , ਇਹ ਵੀ ਪ੍ਰਾਚੀਨ ਹਾਈਡ੍ਰੌਲਿਕ ਤਕਨੀਕ ਦੀ ਇੱਕ ਰਿਪੋਜ਼ਟਰੀ ਹੈ .

ਸਾਬਕਾ ਕਰਾਊਨ , ਨੈਸ਼ਨਲ Domaine de Saint - Cloud ਇੱਕ ਪ੍ਰਮੁੱਖ ਸਾਰੀ ਹੈ French ਇਤਿਹਾਸਕ ਅਤੇ ਕਲਾਤਮਕ ਵਿਰਾਸਤ ਹੈ .
Monsieur , ਲੂਯਿਸ XIV ਦਾ ਭਰਾ , ਵਧਾਉਣਾ ਅਤੇ ਪਾਰਿਸ ਅਤੇ Versailles ਵਿਚਕਾਰ ਭਵਨ ਸ਼ਿੰਗਾਰਨ ਲਈ ਆਰਕੀਟੈਕਟ , Le Pautre ਅਤੇ Hardouin - Mansart ਅਤੇ ਚਿੱਤਰਕਾਰ Mignard ਕਹਿੰਦੇ . 1785 ਵਿੱਚ, ਆਰ੍ਲੀਯਨ੍ਸ ਦੇ Dukes ਆਰਕੀਟੈਕਟ Mique ਕੇ ਬਦਲ ਹੈ ਅਤੇ ਸਜਾਇਆ ਹੈ, ਜਿਸ ਨੇ ਮਹਾਰਾਣੀ ਮੈਰੀ - ਮਨਜਰ ਨੂੰ Castle ਵੇਚ . ਗਰਮੀ ਹਾਕਮ ਉਨ ਵੀ ਸਦੀ ਨਿਵਾਸ ਵਿਚ , Château de Saint - Cloud 1870 ਵਿੱਚ ਸਾੜ ਗਿਆ ਸੀ ਅਤੇ 1892 ਵਿੱਚ ਮਲੀਆਮੇਟ .
ਕੰਧ ਅਤੇ ਗੇਟ ਕੇ ਨੱਥੀ , ਬੁੱਤ ਦੇ ਨਾਲ ਸਜਾਇਆ 460 ਹੈਕਟੇਅਰ , ਦੇ ਖੇਤਰ , ਲੇ Notre ( 1660-1690 ) ਦਾ ਕ੍ਰਮ ਰੱਖੀ . ਗਰਮੀ 'ਚ , ਵੱਡੇ ਹੌਜ਼ ਵਿੱਚ ਪਾਣੀ ਦੀ ਖੇਡ ਹੈ ਅਤੇ ਗ੍ਰੇਟ Cascade : ਹਾਈਡ੍ਰੌਲਿਕ ਸਿਸਟਮ ਨੂੰ seventeenth ਸਦੀ ਦੇ ਤੱਤ ਸ਼ਾਮਿਲ ਹਨ. ਇਤਿਹਾਸਕ ਮਿਊਜ਼ੀਅਮ ਦਾ ਨਵੀਨੀਕਰਨ ਕੀਤੇ ਕਮਰੇ ਭਵਨ ਅਤੇ ਇਸ ਦੇ ਆਧਾਰ ਦੇ heyday evoke .
ਨਦੀ ਦੇ ਨੇੜੇ , ਹੇਠਲੇ ਬਾਗ , ਫਲੈਟ ਸਤਹ flowerbeds , lawns ਦੇ ਰੁੱਖ - ਕਤਾਰਬੱਧ ਰਾਹ ਖੁਲ੍ਹਣਗੇ , ਵਾਹੀਯੋਗ Hillside ਦੇ ਕਿਨਾਰੇ ਨੂੰ ਤੱਕ ਹਿੱਤ , ਜੋ ਕਿ ਗ੍ਰੈਨਡ Cascade ਨੂੰ ਘਰ ਦੇ ਨਾਲ crisscrossed . Jets , ਰੂਪੋਸ਼ ਹੋ , ਝਰਨੇ , ਪਾਣੀ ਸ਼ਮ੍ਹਾਦਾਨ ਨੂੰ ਕਟੋਰੇ ਜ grimacing ਮਾਸਕ ਲੰਮਾ 92 ਉੱਤੇ ਮੀਟਰ ਹਿੱਸਾ ਕਵਰ ਕਰਦਾ ਹੈ ਜੋ ਇਸ ਨੂੰ ਸ਼ਾਨਦਾਰ ਹਾਈਡ੍ਰੌਲਿਕ ਬਣਤਰ punctuate .

Hillside ਦਰਖ਼ਤ ਚੜ੍ਹਨ ਢਲਵੀ ਟ੍ਰੇਲ ਰੂਪ ਵਿੱਚ, ਵਿਜ਼ਟਰ ਵੱਧ 40 ਦੀ ਉਚਾਈ ਵਿੱਚ m ਅਤੇ ਪਹੁੰਚਣ ਲਈ ਵੱਧਦੀ ਹੈ , ਜੋ ਕਿ , Grand ਬੇਟ ਹੈ Jet , , ਉਧਾਰ ਗਲੀ Balustrade , La Lanterne 'ਤੇ ਆਉਣ . Pavilion de Breteuil ਸਿਥਤ ਹੈ ਪਾਰਕ ਦਾ ਸਭ ਪਾਥ , ਪੁਆਇੰਟ radiate , ਜਿੱਥੇ ਅੰਗ , Lantern Seine , ਪਾਰਿਸ , ਅਤੇ ਇਸ ਦੇ ਉਪਨਗਰ , Bois de Boulogne Clamart ਅਤੇ Meudon ਉੱਤੇ ਇੱਕ ਵਿਲੱਖਣ Panorama ਦੀ ਪੇਸ਼ਕਸ਼ ਕਰਦਾ ਹੈ .

ਗ੍ਰੇਟਰ ਹੈ Jet ਪੂਲ , ਇੱਕ ਜੀਨਾ ਹੁਣ ਅਲੋਪ ਹੋ Castle , ਖੜ੍ਹਾ ਸੀ , ਜਿੱਥੇ Terrace ਨੂੰ ਅਗਵਾਈ ਕਰਦਾ ਹੈ . ਸੰਭਵਤਾ ਰਹਿੰਦਾ ਹੈ . ਇੱਥੇ ਤੁਹਾਨੂੰ ਛੱਪੜ ਅਤੇ ਚਸ਼ਮੇ ਦਾ ਉਤਰਾਧਿਕਾਰ ਨੂੰ ਵੇਖ ਸਕਦਾ ਹੈ .

ਭਾਵੇ ਕਿ ਹੈ French ਬਾਗ , ਬੋਲਣ, ਯਾਤਰੀ ਭਵਨ ਦੀ ਸਥਿਤੀ ਦੇ ਉਪਰ ਸਥਿਤ ਅੰਗਰੇਜ਼ੀ Trocadero ਗਾਰਡਨ , ਪਸੰਦ ਕਰ ਸਕਦੇ ਹਨ . ਇੱਥੇ, ਗੂੜ੍ਹਾ ਮਾਹੌਲ ਤੁਹਾਨੂੰ syringa ਅਤੇ mahonias ਦੇ ਪਹਾੜ ਦੇ ਵਿਚਕਾਰ ਕਾਰੋਬਾਰ ਬੰਦ ਮਾਰਗ ਦੇ ਮਰਜ਼ੀ 'ਤੇ ਤੁਰਨਾ ਚਾਹੁੰਦੇ ਹੋ ਕਰਦਾ ਹੈ , ਜ ਇੱਕ Pond ਕੇ ਐਨੀਮੇਟਡ ਧਡ਼ਕਣ ਮੈਟਰ ਨਾਲ ਇੱਕ ਵੱਡਾ ਲਾਅਨ , ਆਲੇ ਦੁਆਲੇ ਦੇ ਲੰਬਾ ਰੁੱਖ ਵਿਚਕਾਰ .


ਕੁਦਰਤ ਪ੍ਰੇਮੀ ਸੰਘਣੀ Hardwood ਵਣਰੋਪਣ ਬਰਾਊਜ਼ ਕਰਨ ਲਈ ਸ਼ੈਲਫ 'ਤੇ ਦੌਰਾ ਕਰਨ ਲਈ ਜਾਰੀ ਰੱਖ ਸਕਦੇ ਹੋ .


Maine ਹਰ ਕਿਸਮ ਦੇ ਖੇਡ ਦੇ ਲਈ ਇੱਕ ਸ਼ਾਨਦਾਰ ਖੇਡ ਦੇ ਮੈਦਾਨ ਹੈ .

ਮੈਨੂੰ ਆਪਣੇ ਆਪ ਨੂੰ 10 ਮਿੰਟ ਦੀ ਮੰਗ ਹੈ ਅਤੇ ਬੈਟਰੀ ਰੀਚਾਰਜ ਅਤੇ Aurélien ਭਰਵਾਉਣ ਤੇ ਇੱਕ ਵਲੰਟੀਅਰ ਹੈ, ਜਿਸ ਨੇ ਇਕ triathlete ਦੋਸਤ ਨੂੰ ਨਾਲ ਗੱਲਬਾਤ ਕਰਨ ਦਾ ਮੌਕਾ ਲੈ ਲਿਆ .

ਪਾਰਕ ਪ੍ਰਵੇਸ਼ ਦੁਆਰ ਨੂੰ ਉਤਰਾਈ ਆਸਾਨ '' '' ਪਰ ਹੁੰਦਾ ਹੈ , ਨਾ ਗਿਆ ਹੈ.

ਇਸ ਦੀ ਬਜਾਇ , ਇਸ ਨੂੰ Seine ਦੇ ਕਿਨਾਰੇ ਨੂੰ ਦਾ ਹਿੱਸਾ ਹੈ ਅਤੇ ਇਹ ਉਸ ਨੇ ਮੈਨੂੰ ਜਾਣ ਦੀ ਹੈ ਅਤੇ ਕੋਈ ਹੋਰ ਪੈਦਲ ਅਤੇ ਚੱਲ ਰਹੇ ਕਰਨ ਲਈ ਸ਼ੁਰੂ ਕਰ ਦਿਉ ਬਣਾਉਣ ਤੁਰ ਜਿਹੜੇ ਵਧਦੀ ਮਹੱਤਵਪੂਰਨ ਰਾਈਡਰ ਦੀ ਗਿਣਤੀ ਹੈ .

ਬਹੁਤ ਸਾਰੇ ਮਿੰਟ ਹੀ ਮੈਨੂੰ ਹੋਰ ਪੀਣ ਅਤੇ ਮੈਨੂੰ , ਖਾਸ sprinkles ਲਈ, ਮੈਨੂੰ ਮੈਨੂੰ ਚੰਗੀ ਮੈਨੂੰ ਦੀ ਰਾਖੀ , ਜੋ ਕਿ ਅੱਜ ਸਵੇਰੇ ਜ ਮੇਰੇ ਨਵ ਸਨਗਲਾਸ Fabrice ਲੈ ਆਏ , ਜੋ ਕਿ ਯੈਲਪ ਅਫ਼ਸੋਸ ਨਾ ਕਰੋ.

ਦੇ ਆਲੇ ਦੁਆਲੇ ਦੇਖਿਆ ਵਧਦੀ ਸ਼ਹਿਰੀ ਹੈ , ਵੀ , ਜੇ ਪਾਰਿਸ ਤੱਕ ਵਾਪਸ ਅੱਗੇ Sèvres , Meudon , L' Ile Saint Germain ਦੇ ਪਾਰਕ ਦੁਆਰਾ ਕਰਦੇ ਹਨ .

ਮੈਨੂੰ ਮੇਰੇ ਤਾਜ਼ਾ ਕਰਨ ਲਈ ਪਾਰਕ ਅਤੇ ਪਾਣੀ ਦੇ ਸਰੋਤ ਦਾ ਆਨੰਦ ਹੈ ਅਤੇ

ਅਦਾਰੇ , ਮੇਰਾ , ਪਰ ਇਹ ਵੀ ਹੋਰ ਵੀ ਰਾਈਡਰ ਦੇ ਸੰਘਰਸ਼ ਕਰ ਰਹੇ ਹੋ , ਅਤੇ ਅਕਸਰ ਤੁਰ ਕਰਨ ਦੀ ਚੋਣ ਜ਼ਰੂਰੀ ਬਣਦਾ ਹੈ.

ਇਹ ਕੁਝ ਤਾਕਤ ਨੂੰ ਸ਼ੁਰੂ ਕਰਨ ਅਤੇ ਵਾਪਸ ਪਾ ਕਰਨ ਲਈ ਮਦਦ ਕਰਦਾ ਹੈ .

ਅੰਤ ਵਿੱਚ, ਪਿਛਲੇ ਲਾਈਨ ਦੀ ਉਮੀਦ ਵੱਧ ਤੇਜ਼ੀ ਨਾਲ ਹੁੰਦਾ ਹੈ , ਇਸ ਨੂੰ ਹੁਣੇ ਹੀ ਸੈਲਾਨੀ ਅਤੇ ਸਪੈਕਟਰ ਦੇ incredulous ਨਜ਼ਰ ਹੇਠ ਜੇਨਾ ਦੇ ਪੁਲ ਦੇ ਅੱਗੇ ਹੈ, ਜੋ ਕਿ ਪਹੁੰਚਣ ' ਤੇ , ਸਾਨੂੰ ਅਗਵਾਈ ਕਰਦਾ ਹੈ.

ਮੈਨੂੰ t - ਸ਼ਰਟ ਪ੍ਰਾਪਤ ਕਰੋ ਅਤੇ ਵਾਪਸ ਮਾਰਗ ' ਦਾ ਆਨੰਦ ਤਰੀਕੇ ਨਾਲ ਲੈ .

ਅਤੇ ਤਿੰਨ ਹਫ਼ਤੇ ਬਾਅਦ ਮੈਨੂੰ ਅਜੇ ਵੀ ਫਲੈਟ ਦੇ ਸੀਜ਼ਨ ਦੇ ਸੋਚ ਰਿਹਾ ਸੀ , ਇਸ ਲਈ ਚੰਗੀ ਸ਼ੁਰੂ ਹੁੰਦਾ ਹੈ , ਅਤੇ ਇਹ ਵਾਅਦਾ ਦਾ ਪੂਰਾ ਦਿਸਦਾ ਹੈ , ਜੋ ਕਿ ਇੱਕ ਮੈਰਾਥਨ ਦੇ ਨਾਲ ਛੇਤੀ ਹੀ ਜਾਰੀ ਰਹੇਗੀ .

Aucun commentaire:

Enregistrer un commentaire