mercredi 23 avril 2014

A ferla á konunglega land : það er gert og gert vel !

Mánudagur, mars 24, 2014

Niðurtalning til the byrjun af slóð sem skipar sérstakan sess í golf íþróttir mínum .

Þetta er í annað þátttaka mín í annað sinn og a mikill saga um vináttu .

J - 5 eins og fram kemur í móttöku kvöld stofnun skilaboð .

Í fyrsta skipti í mörg ár sem ég er spenntur að kasta mér á gönguleiðir og þá eru þessir vegir sem hafa gefið mér svo mikið fyrir tveimur árum : Share þeirra tilfinninga, satisfactions og lítil gleði .

Frá fyrstu þátttöku minni í 2012 Ég hafði verið sigrað af fjölbreyttum og kunnugleg leið :

 Fjarlægð : 31km

% Göngustíga og slóða : 82 %

Hækkun: 600 D +
  
Frá Avenue du Château ( Meudon 92 ) , sem liggur fyrir framan Meudon Observatory, fallegur staður , fái almenningur , þá skóginum Meudon , skógurinn fölskum hvílir, er Domaine National de Saint Cloud , Ile Saint - Germain , Seine og Eiffel Tower:

Sveitarfélög Merkið * :

Km 0 Brottför : City of Meudon ( 92 )
Km 9 Common Chaville ( 92 )
13 km City Ville d' Avray ( 92 )
17 km Town of Marnes -la- Coquette ( 92 )
20 km Domaine National de Saint - Cloud ( 92 )
26 km bæjarfélaginu de Sèvres ( 92 )
27 km City of Meudon ( Netherlands ) ( 92 )
28 km Innsláttur Park Ile Saint -Germain ( 92 )
29 km City of Issy -les- Moulineaux ( 92 )
30 km City of Paris XV ( 75 )
31 km Koma Trail á verönd Mail Branly ofan Port Suffren - París VII framan Eiffel turninn ( 75 )

Myndirnar sem ég halda sameinar preciously ánægju af slóðir sem hefur ekkert jafn fegurð skógum liggur .

Þriðjudagur, 25 mars, 2014

Fyrsta áhyggjuefni dagsins heldur aðeins á því sem við áskiljum veðurfræði og horfum fyrir daginn :

Sat , 29 Mar

Laugardagur í París himinn skilyrði haldast breytilegt. Stór ský og rigningu. No precipitation. Meðallagi vindur . Áreiðanleika er sérstaklega lágt , vegna þess að umfang ský kápa er erfitt að meta . Um nóttina af laugardagur til sunnudags , léttskýjað verða breytilegir . Meðallagi vindur .

Og það mun vera sú sama á hverjum morgni þar til daginn áður en kapp.


Ef ég gæti valið , ég undirrita strax um tíma eins og þessa, kaldur á morgnana án þess að rigning og hitar upp sem stað dags .

The 10 -km kapp gær fullvissu mér um ástand mitt af mynd og gaf mér auka hvatning fyrir setu MTV-myndbandahátíðinni mína í gærkvöldi .

Þetta er alltaf tími ákafur deila með vini (s) á félaginu og ég fæ út úr þessum æfingum lagðir alveg skola en svo ánægð .

Svo ánægð að ég held að fyrirtækið mitt verður tilbúin vel fyrir daginn fyrir keppnina ...

Miðvikudagur mars 26 : J - 3

Það er að fá nánari og ég játa að ég hef ants í fótum , allt sem ég skrifaði fyrir ofan er staðfest !

Alltaf sama áhyggjuefni veður framundan ... :

Pokinn er út og tilbúinn til að fylla.

Annað kvöld ég veðja það verður gert .

Og nú verðum við að hugsa um að fara að sofa til að byggja upp gjaldeyrisforða orku .

Mánudagur, 31 mars, 2014

Tveimur dögum eftir að námskeiðinu sem ég get sagt að veðrið hafi haldið orð sitt og varðveitt þessa væg og skemmtilega tíma sem við tilkynnti fyrir nokkrum dögum.

það er það , það er gert , ég gerði það!

Rally í Meudon Observatory einstaklega opinn fyrir tilefnið .

Margir af okkur eru í raun ekki mjög margir ekki langt frá 3000 til piaffe óþolinmæði í fjöru leiðir til Observatory.

Ég fann vinur minn Fabrice og við vera saman þar til í byrjun (ég veit að ég hef ekki tækifæri til að sjá hann aftur um leið og keppninni hefst ... ) .

Við gengum líka Thomas og ég tel að við gætum einnig mæta öðrum grænu og yellows sem ekki voru tilkynnt.

The byrjun bylgja línubil leyfa sum 3.000 hlauparar en það er samt vel saman þar veitt Saint Cloud , á meðan það fer , það fer niður , við fljúgum einhvern veginn steina steina .

Það tekur útibú skamms andlitið er fjölbreytni af gönguleiðum í skóginum í fyrsta hluta .

Auðvitað þurfum við líka að fara yfir nokkrar götur og sumir íbúðahverfum en námskeiðið er vel valin og mjög gott .

The gott veður hitnað yfir keppnina er einnig fyrir marga.

Ég Gerir 10 til 12 km í fyrsta eldsneytistöku sjálf sufficiency og setti mér það markmið að með hraðanum 10 km / klst ( ég vil í fyrsta skipti til að gleyma um leið og ég kveikt á seinni áfanga svæði).

Á kílómetra 10 Ég er á þessu hléi hef eins og búist , fjarri jakkann minn og vistar þær í poka og taka vel fyllt ílát, korn bar og vinstri .

Þrengslum á sumum hlutum þurfa mig til að ganga þarna og ég hafði hvorki þörf né löngun og vilja segja mér síðar að ég iðrast þegar ég get ekki annað en ganga .

Að einn framboð frá verönd í garðinum Saint Cloud, hún fer aftur, byrjaði ég en ég ætla að halda .

Saint Cloud fyrr við höfðum tækifæri til að fara yfir stór svæði af Royal hunts , Saint Cloud er hápunktur .

Það er ástæða þess að ég tala um slóð konunglegum land !

Með hámarki á 160 m yfir sjávarmáli , á landsvísu svæði St Cloud hefur , af forréttinda stöðu sinni , sérstakar útsýni yfir höfuðborgina og nágrenni hennar .

Þetta lén einkenni klassíska tímabilinu , endurhannað frá Le Notre á sautjándu öld , er einnig geymsla fornu vökva tækni .

Fyrrverandi Crown , National Domaine de Saint - Cloud er mikil heild Franska sögulegt og listrænt arfleifð .

Monsieur , bróðir Louis XIV , sem kallast arkitektar Le Pautre og Hardouin - Mansart og málari Mignard að stækka og embellish kastalanum milli París og Versailles.

Árið 1785 var Dukes af Orleans selt kastala Queen Marie- Antoinette sem er umbreytt og skreytt af arkitektinum Mique . Sumar höfðingjar í nítjándu öld búsetu , var Château de Saint - Cloud brenna í 1870 og razed 1892.
Fylgir með veggjum og hlið , flatarmál 460 hektarar , skreytt með styttum , haldið röð Le Notre ( 1660-1690 ) .

The vökva kerfi inniheldur þætti í sautjándu öld: í sumar , stór vatn leika í fórnarskálarnar og Great Cascade . Endurbætt Herbergin á Historical Museum vekja blómaskeiði kastala og rökstuðningi .

Nálægt ánni , neðri garður , flatt yfirborð flowerbeds , grasflöt crisscrossed með tré-lína leiðir , heim til Grande Cascade sem blómstraði frá brún skógi hlíðina . Reykjavik, seyði , fossa, vatn skálar til kertastjaka eða grettur gríma punctate þetta stórkostlegur vökva mannvirki sem nær yfir 92 m að lengd.

Brattar gönguleiðir klifra hlíðina tré , gesturinn kemur á Grand Basin Jet , sem rís í meira en 40 m á hæð og ná , lántökur sundið balustrade , la Lanterne . Líffæri þar sem flestir brautir í garðinum , með útsýni yfir Skáli de Breteuil geisla Point , Lantern býður upp á einstakt útsýni yfir Seine , París og úthverfi hennar , í Bois de Boulogne Clamart og Meudon .

The Greater Jet sundlaug, stigi leiðir til verönd þar stóð kastalann, nú horfið. Horfur eru áfram . Héðan er hægt að sjá röð af tjörnum og gosbrunnar .

Strangt franska garðinn , gestir mega kjósa ensku Trocadero Gardens, staðsett fyrir ofan staðsetningu kastalanum. Hér er notalegt andrúmsloft gerir þú vilt að ganga í höndum slóðir vinda meðal fjöllum syringa og mahonias , eða meðal hár tré nærliggjandi stór grasflöt með óreglulegum útlínum, líflegur með tjörn .

Eðli elskendur geta haldið áfram að heimsækja á hilluna til beit the þéttur harðviður skógrækt.

Þetta svæði er yndislegt leiksvæði fyrir íþróttir af öllum gerðum .

Ég spyr mig 10 mínútur og tók tækifæri til að hlaða rafhlöður og samskipti við Aurélien A Triathlete vinur sem er sjálfboðaliði á eldsneyti.

The Descent í garðinum innganginn er ekki'' auðvelt '' en gerist .

Fremur , það er hluti af brún Seine og fjöldi sífellt mikilvægari knapa sem ganga að gera mig að láta fara og byrja að varamaður gangandi og hlaupandi .

Fyrir mörgum mínútum þegar ég drekka meira og ég sérstaklega sprinkles , ég sé ekki hjálmgríma sem dró mig Fabrice morgnana eða nýja sólgleraugu mína sem vernda mig vel .

Nærliggjandi landslag er sífellt þéttbýli , jafnvel þótt leið gegnum Parks Sèvres , Meudon , L'Ile Saint Germain en aftur til Parísar .

Ég njóta garðanna og heimildum vatn til að hressa mig og

Stofnanir, minn heldur einnig annarra knapa eru í erfiðleikum , og oft kost að ganga verður frumskilyrði .

Þetta hjálpar til við að byrja og endurheimta nokkurn styrk .

Að lokum, síðasta línan er hraðari en búist , leiðir það okkur á komu sem er bara fyrir brú Jena undir incredulous augum ferðamanna og áhorfendur.

Ég fæ t-skyrta og taka leið til baka njóta slóðina.

Og þremur vikum síðar var ég enn að hugsa um íbúð árstíð byrjar svo vel og mun halda áfram fljótlega með maraþon sem lítur fullt af loforð .

Aucun commentaire:

Enregistrer un commentaire