vendredi 10 mai 2013


The vika getur breytt öllu ...

Mánudagur 4 mars, 2013 19 H 00
                         
Ég er aftur í Rdv Parisian osteopath minn mælir með Barnabasi (stór þakka þér að honum!) Og minnst ég get sagt er að ég er, þú veist ... undrandi!

Klukkutíma með góðum 20 mínútur Rdv ungmennaskipti á öllum litlum hlutum sem voru óveruleg merki síðustu ár mín í skilmálar af íþróttum meiðsli meðal hestur minn fellur ...

A spegill skot á undanförnum árum sem hafa leyft honum að fara yfir það sem ég hef sagt honum og hann gæti séð fyrir sér, ósjálfráðar í kjálka til lægri bak í gegnum þind og tólfti skurðinn, en psoas sem olli sársauka svo sterk sem það byrjaði allt.

Gr útdráttur frá the staður: http://www.directosteo.com/ # Bookmark1

Hvað er contracture?

Contracture er ósjálfráð vöðva samdráttur í vöðva trefjum innan vöðva eða vöðvum hóp. Contracture einkennist af óvenju langan tíma þess, það er oft sárt og yfirleitt ekki tengd við vöðvaskemmdum.

Contracture geta komið í vöðvum kálfa, læri, sitjanda gutters mænu og hálsi. Sársauki þeirra er svipað og krampa en endist mun lengur. Contractured vöðva styttir og er í stöðugri spennu. Það getur valdið tendonitis ef það endist líka.

Orsakir contracture?

Vöðvakrampar geta komið fram vegna þremur orsökum:

Eftir íþróttir þjálfun of ákafur: var vöðva notaður of lengi án bata svo hann fær þreyttur og samninga!
Sem afleiðing af meiðslum vöðva. Muscle contracture í þessu tilfelli kemur í veg fyrir frekari skaða þegar til staðar.
Sem vörn vélbúnaður til að berjast gegn áverka: vöðvum contracture er vörn vélbúnaður af slasaður sameiginlega, vöðva contracture hættir articulation þess og hindrað vernda að skemma meira.
Það er betra að koma í veg fyrir ósjálfráðar teygja og meðhöndla tognanir og tár á áhrifaríkan hátt. Hins vegar eru a tala af meðferðum gegn ósjálfráðar sem árangur er breytileg frá einum sjúklingi til annars.

Árangur osteopathic

Til meðferðar á ósjálfráðar, hefðbundin lyf býður áður en allt the hvíla af the vöðvaslakandi lyfja og öflugur (sem hafa þann kost að vera sterk en í engu tilviki meðhöndla orsök contracture.
Osteopathy getur verið raunverulegt framlag í meðferð ósjálfráðar.

The osteopath mun leitast fyrst og fremst til að leiðrétta ójafnvægi sem valda contracture og blettur að yfirstíga þessar orsakir. Þetta gerir bæði að draga úr sársauka, en einnig draga úr hættu á endurkomu sjúkdóms (sem ekki leyfa ekki lyf).

Með ítarlegri skoðun og endurskoðun liðum þínum, osteopath mun leitast við að skilja hvers vegna og hvernig samdráttur birtist.
Engar vísindalegar sannanir benda til þess að osteopathic meðferð einn nægir til að meðhöndla contracture, er það yfirleitt rétt að þeim í osteopathic Lifun læknisfræði.


Þetta er fyrst og fremst vöðvastæltur vandamál!

Það hófst með verki eins sársaukafull hlið sauma stöðugt 8 dögum áður en heimsókn minni til osteopath og láta mig ímynda mörgum tilfellum allt frá Benín það versta sem ég gæti óttast: skil á æxli.

Þessi ótti hefur verið eytt af ómskoðun tveimur dögum eftir upphaf sársauka en hjálpa mér sérstaklega um uppruna og hugsanlega meðferð.

Þetta er þar sem lyf hefur sínar takmarkanir, ekki einu sinni að minnast á möguleikann á verkjum.

Ég skulda hjálpræði mitt sem viðbragð osteopath vin sem beint mér til hægri manneskja, annars osteopath.

Ég byrja að sjá og finna fyrstu áhrifum inngripa hans og þetta er bara byrjunin.

Samkvæmt honum að ég ætti jafnvel að vera fær um að fara án þess að skór fyrir næsta skemmtiferð gangi mínum og kemst að því að ég get gert án þess að það alveg ....

Hér verð ég að játa að ég er orðlaus, en ekki án þess að skrifa næstum ...

Honum Ég er satt íþróttamaður! Þeir sem allir renna þar sterkasta lost!

Ég er örugglega sannfærður um að þetta skref mun merkja mig í langan tíma og leyfa mér að æfa íþrótta líf mitt í a heild nýr vídd!

Apr 21, 2013 ...

Þetta skref hefur þegar breytt öllu þótt ég þorði ekki að taka mig á Paris maraþon án stuðningstækja mínum og það stór mistök ég ætti hef hlustað á eðlishvöt mín sagði mér að byrja þetta mót með venjulegum skóm mínum og hugsanlega breyta þeim ef nauðsyn krefur ...

Sársaukinn fannst á 30 km eru vel finnst að stuðningur minn hefur þróast

Svo ég þarf ekki að sjá Podiatrist mína vegna innistæðan mín hefur orðið fyrir áhrifum af meðferð á osteopath minn, gekk það sem hann sagði mér í heimsókn minni ofan.

Allt er ekki alveg aftur í eðlilegt horf, en líkami minn er skilað í lagi og ég áttaði hversu mikið þetta íþrótt er nauðsynlegt að mér og jafnvel nauðsynlegt.

Engar Þríþraut keppnir sem ég hef ekki sett rassinn minn á hnakknum á hjólinu mínu.

Ég ætla einnig að byggja mér forrit sem leyfir mér að gera upp góða hluti af töf mína á þessu sviði fyrir utan nauðsynlega uppfærslu á framförum mínum í sund.

Framfarir? Ég er í vandræðum með þetta orð, en það er víst er að ég tek mikil ánægja að synda og þá sérstaklega til að deila fundur með félaginu.

Smekk gangi?

Sparlega svo sem ekki að fela göllum hjólið mitt, svo nú verður smekkbuxur Triathlon (sprettur, til dæmis) eða ekkert.

Ég mun snúa fæturna með vörumerki okkar nýja DKN sem gerir þér kleift að setja fætur án þess að þurfa að fara út, það er ekki nóg en það hjálpar til við að finna athafnir og undirbúa fæturna fyrir frábært tímabil!


 
Lýsing reiðhjól ergometer rafsegulsviðs DKN AM-5 I


NEW MODEL ergometer DKN AM-5 I

- Þéttur stíl og tækni
- Samhæft með iPad og Android töflur
- Bætt mælingar árangur með DKN Motion

Fagurfræði gegnir mikilvægu hlutverki í samfélagi okkar, og þetta er forgang í DKN.
The AM-5 I þróast og tekur á nýja vídd!

Tillaga um DKN DKN AM-5 i

The ergometer reiðhjól rafsegulsviðs DKN AM-5 Ég passar í iPad og Android töflur
Þú getur notað töfluna í stað hefðbundinnar hugga Þetta hjól.
Til að fullu njóta góðs af frammistöðu kerfisins, bara sækja ókeypis hugbúnaður DKN Motion.
Þú getur sótt þetta forrit DKN-hreyfing með Apple iTunes eða Google spila fyrir Android.

DKN-hreyfing felur í sér margs af æfingu og snýr töfluna inn í vinnuvistfræði búnaði og ákjósanlegur útsýni.
Í samlagning, the umsókn samþættir virkni i-vegir "sem leyfir þér að sökkva þér niður í spor hjólreiðamanna á nokkrum alþjóðlegum stórum kynþáttum.
Áskorun sjálfur á bundnu lögin á Tour de France, Ítalíu, Spáni og margir aðrir ...
Þegar forrit er hlaðið niður, tengja töfluna eða þráðlaust (Bluetooth tengingu) við framhaldssaga vélinni hefur á hjólinu ergometer rafsegulsviðs þinn DKN AM-5 I

Þú getur haldið á hilluna þínu öllum æfingum, tíminn og fylgjast gym fundur!

HEFÐBUNDIN CONSOLE

The reiðhjól ergometer rafsegulsviðs DKN AM-5 Ég er með lit LED hugga kynslóð, nýja innsæi bakslag.
Þetta "hefðbundin" hugga vilja veita stuðning og hvatningu nauðsynlegar fyrir bestu einstaklingsbundið þjálfun.
Svo ef þú ert ekki með töflu, getur þú samt að nota þetta vélinni til að stjórna æfingu.

Og til að tryggja sífellt skilvirkt eftirlit, recumbent Hjól ergometer DKN AM-5 Ég er samhæft við hjartalínurit brjósti belti DKN.

Þetta ergometer sameinar tækni og hönnun. Allt er í gegnum AM-5 i fyrir þetta nýja líkan verður satt viðmið hvað varðar gæði.
LCD 16 forrit, 4 notandi snið. 24 stigum ónæmi í "Manual". Skynjarar samlaga stýri hjartslátt. Stillanleg hlaup hnakkur hæð og dýpt.


Áhugasamir eins og alltaf og eins og oft á ráðgjöf af vinum sem horfir náið jafnvægi herafla (sérstakt vígslu til Ludo fyrir hjólið!)

Næsta grein verður helgað áætlunarinnar mjög fljótlega næstu 6 mánuðum og keppa í þjálfun!

Aucun commentaire:

Enregistrer un commentaire