dimanche 27 janvier 2013

Leiðin til innlausnar: Vika 0, 1,2,3,4,5,6,7,8,9,10,11,12,13!



Ég er enn dularfull fyrir stundu á titlinum þar orðið svolítið sterkari (innlausn) mun þjóna sem viðmiðun fyrir íþróttavörur minn næstu mánuði.


Ég mun lýsa fyrstu minn vikna þjálfun án þess að leggja til hliðar þá erfiðleika sem tengjast stofnun sem þeir þarfnast.

Þetta innlausn, skildi ég í langan tíma, með virkri bata en einnig öflugt þjálfun en einnig breyting á félaginu vegna þess að ég hefði valið ekki leyfa mér að taka þátt í æfingar.

Ég var reglulega á vettvang heimasíðu félagsins en ég takmarkað mig að raunverulegur skipti!

Þetta er tækifæri fyrir skiptum við einn af venjulegum meðlimi Club I áttaði incongruity af ástandinu: Ég er hluti af félagi eða ég veit lítið eða ekkert og verri en allt sem ég skrá, samkvæmt honum, að atburðir sem ég stunda ekki!

Hér er mjög skýr og skilaboðin vel tekið!

Þetta Mánudagur 15 október, þannig að ég ákvað, á sama degi, breyting Club, ég setja alvöru markmið fyrir 2013 og 2014 og sérstaklega í reynd orðið reglulega líkamsþjálfun á nýja klúbbnum mínum.

Það er líka þetta mánudagur 15 október ég uppgötvaði að ég er í síðustu 5 áskorun í samkeppni, sem gæti tekið smá af kostnaði mínum við Norseman

Fyrsta samband fer fram næsta miðvikudag því það er nákvæmlega Aðalfundur félaginu og ég vil að fyrstu viðskiptum, sérstaklega með nýliða eins og mig, en einnig til að búa mig í klúbbnum litum.


Það er því með mikinn metnað sem ég taka þetta leyfi til liti Nanterre Triathlon.

Eftir að hafa farið öll skynfærin í mismunandi æfingu ég leita unaðar í áætlanagerð fundur í sund og keyra.

Þarna er dálítið ótímabært en ég áskilja skemmtiferð Group fyrir sunnudagsmorgni eins og flestum klúbbum.

Hér er það sem gerist:

Running:

Mánudagur: Jean Guimier fylgjast frá 19:00

The hvíla af the vika: 2 eða 3 einstök fundur snemma í morgun
Sund:
Þriðjudagur síðdegi:
Miðvikudagur síðdegi: free sess
Fimmtudagur: Beginners aðeins
Laugardagur síðdegi: free sess

Þessi þjálfun ætti að leyfa mér að lokum að byggð í fyrirtæki mínu þannig að breyting á líkama mínum.

Vika 1

Ég óttast svolítið frá fyrstu viku sem ég hef ekki gleymt að það er synda sem kólnar ardor mína í fyrri klúbbnum mínum.

Það er þessi tími það er stór nótt: fyrsti dagur vikunnar og því lag fundur félagið og því frumraun mín með hópnum.

Ég kom svolítið snemma en ég er rangt inntak og loks kom bara í tíma.
Ég byrja að ræða utan vegna þess að ég veit að þegar tveir eða þrír meðlimir félagsins: Móttakan er fullkominn: hlýtt, vingjarnlegur og náttúru.

Ég þakka og byrja að njóta.

Ég fer í gegnum búningsklefanum og ég pépare.Je öðru og byrjar að gera hringi til að hita upp.

Þeir koma eftir inngöngu okkur smám.

Einn þjálfari í kvöld, þannig að við munum vera saman (um 40) á fundi sem endist um klukkustund. Við munum gera nokkrar æfingar sem falla í flokk PPG (almenn líkamsskoðun gerð).

Þetta er alveg nýtt fyrir mig sem var bara að keyra eins og dísel, en það mun breytast því að ég mun athuga á vikum, þessar æfingar ætti að gera gæfumuninn í næstu mótum.

Ég hissa sjálfur vegna þess að ég er nógu góður og standast jafnvel þegar æfingar eru háværari og algengari.

Það er ekki alltaf auðvelt, en það er mjög gott og fundur mun fara mjög hratt í vinalegt andrúmsloft og alltaf studious.

Þegar þetta er lokið, ég bý ekki heldur tekur tíma að gefa mæta á þær sem ég þekki í laug fundur næsta dag Þriðjudagur 12 H 00.

Nægja að segja að það er þetta sem ég óttast mest og að lokum rangt.

First nothæfi er ekki einskis orð í þessu félagi og ég fann andrúmsloftið sem ég er sammála algerlega.

Þjálfarinn gefur okkur upplýsingar beint án borðinu, er hann gaum að öllu og m tous.Je 'tryllir eins og það fer að leiðrétta marga galla mína.

Nóg af okkur í vatninu línu en skeiðið er vökvi.

Byrjendur og reynda lifa í bræðralagi.
Annað ekki hika við að lána a hönd til fyrst og gefa góða og verðmæta ráðgjöf.

Hraða er mjög fljótandi, en fjarri því að æfingar eru eftir í fallegu samræmi.

Ég er mjög hissa á því að ég vil hraða og ekki finnst eins og byrði. Phew!

Að lokum er ég ekki valið fyrir áskorun um ræðir en Norseman eilífu æta sem helsta markmið að triathlete ég orðið!

Þegar árið 2014 (ef jafntefli er hagstætt að mér) eða ár ef þetta ætti ekki að vera raunin.

13 vikur hafa liðið frá fyrstu snertingu og löngun til að byggið þjálfun triathlete minn.

Upphafleg niðurstöður?

Ég áttaði mig á frá degi til dags allt að þjálfun gefur mér líkamlega og andlega ávinning nema þegar ég þarf að missa nokkur fundur og þar fann ég að það er mjög erfitt að fá ráðleggingar frá þjálfara og vini eins reglulega og Ég óska.

Jafnvel unframed fundur miðvikudagur og laugardagur eru ekki ónæmur fyrir sumir af fjarveru mína.

Enn erfitt að framkvæma nokkur andlit en lífið sem Claude sagði svo, þegar þú vilt það ...

Ég er í röksemdafærslu hans þótt nú forgangsröðun eru bornar, en ég tapa ekki sjónar á Athletic mínum markmiðum ársins: skírn mína í langa fjarlægð í hálfa sniði Járn.

Ég búist nú fórn gerði næstum þjálfun viku hóp á mánuði miðað við þróun faglega lífi mínu en það þýðir ekki að ég mun fórna öllu þegar ég er að keyra í burtu frá vellinum eða pool Nanterre.

Í raun sé ég þá fyrstu vikurnar eftir þessar æfingar náttúrulega fundið leið sína inn í daglegt líf mitt og tókst að koma mér dynamic íþrótt sem ég gleymdist.

Ég geri mér grein fyrir að því að gera og þeir sem þegar hafa verið gerðar, en ég er enn alvarleg herbergi fyrir framför bæði á brautinni og á laug.

Að skríða, allt er enn tefja slá að fyrir bæði armur hreyfingar heldur einnig samræmingu tveggja.

Ég mun beita á næstu fundum endurtaka ráðgjöf og tilmæli frá Daníel, einn þjálfara sund okkar.

Hér er alvöru markmið og hvetjandi í tengslum við leiðbeiningum þjálfara!

Niðurstaðan?

Aucun commentaire:

Enregistrer un commentaire