dimanche 4 novembre 2012


Beauvais sem sönnun!

Meira en þrír mánuðir til að skila skýrslu er svolítið lengi ég veita þér, en á minnstur það hefur sérstaklega nefna að leyfa mér tíma til að undirbúa!

Beauvais, ordeal hans stutt, mun alltaf vera sérstakur staður í íþróttum program minn eins nauðsynlegt að ákveðnar atburðir alltaf dásamlegt madeleines af Proust!

Fyrsta þátttaka í 2011 útgáfu af keppninni stutt Triathlon þetta fór mér góðar minningar þótt ég hafði félagið mótorhjól Broom fyrir næstum öll hjólinu!



Fyrir 2012 útgáfa sem ég ákvað að sjá færsluna og gera eitt af markmiðum mínum.

Little þjálfun fyrir keppni en styrkja sund og sérstaklega mjög verulegar umbætur á skrið, í rauninni ég vona að ná góðum hluta af 1500 metra skríða!

Fyrir þessa ferð til Beauvais Ég er spennt eins og ég er með konu minni og dóttir mín, mest assiduous stuðningsmönnum liðsins.




Og eins og mynd hér að ofan sýnir, er rigning líka boðið til þessa máls og það mun ekki láta okkur í smástund.

Við yfirgefa húsið í miðjum morgni og nokkrum dropum af rigningu mun brátt ná ganghraða.




Ég viðurkenni nú, en nokkrum sinnum á leiðinni til Beauvais, ég freistast til að snúa aftur til mín fyrstu tvo aðdáendur og fyrir mig líka.

En það er eins og að gefa í fullri samkeppni, ómögulegt!

Að ég er ekki enn komin og ég mun gera allt til þess að þetta gerist ekki.

The rigning hert ofbeldi, og mér finnst jafnvel erfitt að sjá veginn.

Auðvitað Ég held að kapp skilyrði heldur einnig allt sem umlykur samkeppni, en á endanum ég samt halda áfram og við erum næstum þar.

Ég undirbúa fyrirtæki.







Á þessu ári höfum gert viss um að koma snemma, mun það spara okkur skammt af óþarfa streitu.

Við vitum að bilið á milli bílinn og hjólið garður þarf 20 mínútna göngufjarlægð svo við fljótlega.

Ég fæ smekkbuxur minn kom og strax falla hjólið mitt í kjölfar þess gætt að raða og skipuleggja fyrirtækið mitt fyrir the hvíla af the hátíðahald.

Ég gæti eins vel játa það, en ég hef aldrei ekið í rigningu.

Ég heyri þig, það er ekki út af í vetur ... og já ég var mjög létt á hjólinu og þjálfun og þá held ég að ég borga peninga!





Good sund hluti ætti að vera eins einfalt og það mun þróast í rigningu og þetta er málið er ekki flókið yfirleitt og í fyrsta skipti sem ég skríða stað 1450 metra og 50 metra bringusund.




Samningur lokið þessum fyrsta hluta með öll efni til að synda útgáfa Þríþraut sprettur byrja, berjast allan tímann, ánægja, greipar, ýmis áföll og fjölbreytt mistök á leiðinni ....... ég fljótlega fékk aftur á réttan kjöl eftir sjálfboðaliða sem er í canoe hans.





Ég er feginn að sjá fyrir endann á að synda, en vilja ekki að standa á hjólið auðvitað bíður mér hljóðlega.

Ég fæ að lokum út og byrjar að draga mál mitt.

Ég fá að hjólinu mínu og annast mig, jafnvel ef það er þurrka gagnslaus. Ég liggja í bleyti og verða svo þar til í lok!

Einhvern veginn ég snúa eða að minnsta kosti ég reyna að fara aftur í hjólreiðum í þessum warrior ríða 40 kílómetra á þremur lykkjur.

Kostur minn? Er að vita hvaða leið ég hef nú þegar æft í fyrra.

Og ég veit nákvæmlega hvað ég á að búast við og ég er tilbúinn að minnsta kosti andlega.

Þrjár sömu lykkjur í herferðinni eru allt annað en auðvelt því þeir eru varamaður skurðinn Dante þurfa reiðmenn með samtals auðmýkt.





Á þessu námskeiði ég kross fingur okkar ekki að líða vélbúnaðar vandamál og mun verja mig að sjálfsögðu og halda jöfnum hraða.

Ég fundur á þessum þremur umferðum alveg a tala af hlaupara (fimmtíu) ganga með hjólunum sínum við hliðina á þeim.

Ég ferðast 40 kílómetra í rigningu og ég fer ekki í svo slæmt.

Andrúmsloftið er alltaf hlýtt og tvö þorp heimsótt, sumir ekki hika við að halda út fyrir allt kapp á að hvetja þessa íþróttamenn svolítið sérstakt.

Rökfræðileg eftir allt sem við erum í Beauvais, sem'' höfuðborg'' triathlon.

Eins og venjulega, loftþrýstingur minn er ófullnægjandi og gerir mig óttast það versta ... þangað til ég kem á hjólinu garðinum og ég setti minn.

Ég tek minn tíma og sérstaklega hvað ég á að fæða mig og drekka.

Climate sýnir engin merki um bata og hefur jafnvel versnað.

The Sandy leið til endanlega umferð, 10-kílómetri kapp ganga mun örugglega merkja gangi skóna mína sem mun taka nokkra daga að þorna.

Ég er mjög lánsöm að styðja við konu mína og dóttur bíða eftir mér hljóðlega í kapp námskeiði til pied.Elles einnig liggja í bleyti og miklu kaldara en mig síðan við komum.

Þeir eru ótrúlega eins og venjulega og án þess, að ég væri ekkert.

Hverjum degi sem þeir gefa mér styrk til að flytja fjöll.

Tvær lykkjur til að keyra er ekki auðveldast en ég grit tennurnar og grip til að klára þetta próf sem ég líkar sérstaklega, og þrátt fyrir veður.

Andrúmsloftið er stuðla að beauvaisienne Triathlon og ég vil, enginn vafi, á næsta ári.

Þessi atburður var einnig tækifæri til að hitta bestu (s) Franska triathletes.

Á þeim tíma sem ég skrifa þetta (7 okt 2012, 21 H 10) Beauvais Þríþraut er nauðsynlegt að Poissy Saint Raphael og mönnum.

Aucun commentaire:

Enregistrer un commentaire